Cần thuê HỌC Revit MEP (CHUYÊN NGÀNH CẤP THOÁT NƯỚC TRONG NHÀ)

Thảo luận trong 'PHÒNG TRỌ BIÊN HÒA' bắt đầu bởi daphongthuycaocap999, 22 Tháng chín 2018.

  1. daphongthuycaocap999

    daphongthuycaocap999 New Member

    BIENHOARAOVAT.VN
    Tham gia ngày:
    19 Tháng chín 2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    [​IMG][​IMG]Khóa Revit MEP (CHUYÊN NGÀNH CẤP THOÁT NƯỚC TRONG NHÀ)[​IMG][​IMG]
    • [*]Thủ Thuật đấu nối với các thiết bị, đi ống nhanh chính xác.[*]Cách quản lý model, quản lý các hệ thống đường ống.[*]Quản lý các views, sheets.[*]Trình bày,ghi chú, bố trí bản vẽ 2D, 3D, in ấn.[*]Bóc tách Khối lượng[*]Cách tạo template cho dự án cấp thoát nước[*]Tạo family 2D, 3D.[*]Học viên được tham gia nhóm Revit và được giảng viên hỗ trợ học lâu dài và huấn luyện Revit cho dự án thực tế.
      • Thiết kế chi tiết và bài bản, cụ thể từng bước dựa trên một dự án thực tế.
      • Không chỉ dựng hình, khóa học giúp học viên nắm được các phương pháp làm việc Revit chuyên nghiệp, nhằm giúp học viên Thiết kế tốt hơn, sử dụng Revit nhanh hơn và hiệu quả hơn với tư duy Revit BIM
      • Học viên được hỗ trợ cài đặt phần mềm bản quyền 3 năm.
      • P/s Tìm hiểu thêm các khóa học cao cấp tại :
    http://bim-asm.com/khoa-hoc/khoa-revit-mep-chuyen-nganh-cap-thoat-nuoc-trong-nha
     
    Quan tâm nhiều
    nhà tắm nhà vệ sinh bởi nhat1900202, 29 Tháng chín 2018 lúc 3:36 AM
    chữ ký bởi nhat1900202, 4 Tháng mười 2018 lúc 4:27 PM
    Lọc không khí bởi nhat1900202, 29 Tháng chín 2018 lúc 3:45 AM
    Nhà gác đúc(mới) kiệt 6m Hoàng Văn Thái bởi nguyencuong, 11 Tháng chín 2018 lúc 9:09 PM
    ĐỪNG NHƯ THÓI QUEN - COVER KOREA bởi haitran16997, 13 Tháng mười một 2018 lúc 8:16 AM
    Cần bán 5ha xây khu nghỉ dưỡng Lâm Đồng bởi thanh49bl01, 13 Tháng mười một 2018 lúc 5:12 PM
    Bài viết mới
    Thu mua thẻ cào vật lý TPHCM bởi thẻ cào giá sỉ, 13 Tháng mười hai 2018 lúc 6:09 PM
    Thu mua thẻ cào vật lý TPHCM bởi thẻ cào giá sỉ, 13 Tháng mười hai 2018 lúc 6:02 PM

    Chia sẻ trang này

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vuanhtuan84

    vuanhtuan84 Member

    BIENHOARAOVAT.VN
    Tham gia ngày:
    26 Tháng chín 2018
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Đồng hồ đo độ cứng vật liệu mềm Asker durometer type F
    Hãng: Asker
    Model: Durometer type F
    Xuất xứ: Nhật Bản

    Xem thêm tại: http://mvtek.vn/p/3441/dong-ho-do-do-cung-vat-lieu-mem-asker-durometer-type-f.html

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

    Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.
     
  3. zntomvan9171x

    zntomvan9171x Member

    BIENHOARAOVAT.VN
    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    CHẠY ĐIỂM ĐẠI HỌC - CHẠY ĐIỂM CÁC TRỪƠNG
    CHẠY VĂN BẰNG GỐC CÓ HỒ SƠ TRỪƠNG VÀ BGD
    UY TÍN - BẢO MẬT – NHANH CHÓNG
    Làm Đựơc Chúng Tôi Mới Nhận
    Ngày nay , học ngày càng nhiều môn – nhiều giáo viên khó tính – học sinh bận việc…. Nên nhiều lúc không đạt đựơc kết quả như mong muốn cho lắm. Biết đựơc nhu cầu trên , Thầy Cô Chúng Tôi đã cố gắng nâng điểm cho các em với mong muốn các em có công việc làm ổn định mức thu nhập như mong muốn về sau.

    EMAIL : chaydiemthi.edu@gmail.com

    CHÚNG TÔI GIÚP CÁC EM NHƯ SAU : ( lưu ý : Chúng tôi không bán Bằng , mà chạy điểm và chạy Văn Bằng Gốc , đừng hỏi mua mất thời gian 2 bên )

    · NỢ MÔN ( TỨC THI HOẶC CHƯA THI – MÔN BỊ NỢ )

    · CHẠY ĐIỂM ( ĐÃ THI XONG HOẶC CHƯA THI – CHẠY CHO QUA MÔN )

    · NỢ MÔN KHÔNG THI TỐT NGHIỆP ĐỰƠC

    · NÂNG ĐIỂM YẾU THÀNH TRUNG – KHÁ ( CHỈ CÓ KHÁ THÔI , GIỎI KHÔNG ĐỰƠC , AI LÀM ĐỰƠC LOẠI GIỎI THÌ KHÔNG BAO GIỜ ĐỰƠC CHỈ CÓ MUA BẰNG GIẢ )

    · MUA BẢNG ĐIỂM – HỆ SỐ - VĂN BẰNG HỒ SƠ GỐC ( VĂN BẰNG GỐC MẤT 30 – 40 NGÀY)

    TRÁNH TRỪƠNG HỢP CÁC EM HỎI QUÁ NHIỀU NÊN QUI ĐỊNH NHƯ SAU :

    CÁCH LÀM VIỆC :

    1/ Các em cung cấp đầy đủ thông tin như sau : ( Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin – những sinh viên nào hỏi mà không cung cấp đủ thông tin sẽ không trả lời mail )

    . Họ và tên : - SĐT Liên Hệ :

    . CMND : ( vui lòng Scan CMND )

    . Ảnh ¾ :

    . MSSV ( Mã Số Sinh Viên ) :

    . Trừơng :

    Nội dung cần làm : ( Ghi rõ cần làm gì , sau khi xem nếu giúp đựợc chúng tôi sẽ báo lại ) gửi qua mail : chaydiemthi.edu@gmail.com

    2/ Khi cung cấp từ 1 – 3 ngày chúng tôi sẽ xem xét , và gửi mail cho những ai chúng tôi làm đựơc và giúp đựơc . Đặt biệt bên chúng tôi không nhận bừa như chỗ khác.

    Giá chúng tôi sẽ báo qua mail cho các em.

    3/ Sau khi chúng tôi báo giá , từ 1 – 2 ngày nếu không làm hoặc không báo lại , chúng tôi sẽ hủy hồ sơ , vì chúng tôi rất nhiều việc không có thời gian đợi chờ . Những hồ sơ nào làm gấp thì chúng tôi sẽ báo cho kịp với Nhà Trừơng Và Bộ Giáo Dục.

    **** Lưu Ý :

    - Khi có điểm ở trừơng và Web Trừơng và điểm trên BGD , Các em vui lòng không tiết lộ thông tin chạy điểm , chạy nợ môn hoặc Lấy Văn Bằng Gốc để tránh trừơng hợp phiền phức về sau. Chúng tôi không sợ mà sợ các em bị phiền về điểm số đã có.

    - Vui Lòng thật kỹ nội dung trên đã ghi – đừng hỏi qua lại nhiều mất thời gian 2 Bên , và đừng hỏi giá cả này nọ , Những ai hỏi này nọ chúng tôi miễn tiếp vì đây là chuyện tế nhị.
    Thanh Tra BGD – Trửơng Ban Đào Tạo BGD
    Đã Ký
    HUỲNH XUÂN NHẠ
    [​IMG] [​IMG]
     
  4. huongtranmvtek

    huongtranmvtek New Member

    BIENHOARAOVAT.VN
    Tham gia ngày:
    27 Tháng mười một 2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Bút đo TDS Gondo 6032
    Hãng sản xuất: Gondo - Đài Loan
    Model: 6032

    Khoảng đo: 0~1999 ppm
    - Độ chính xác: ±1% FS
    - Độ phân giải: 1 ppm
    - Hiệu chuẩn 1 điểm thủ công
    - Tự động bù nhiệt
    - Chuẩn chống nước IP57
    - Nguồn: 3V x 2 Lithium battery CR2032
    - Kích thước thân máy: 33.5 x 170 mm
    - Trọng lượng thân máy: 85 g (không pin)
    - Cung cấp bao gồm: Máy chính, vít hiệu chuẩn, dung dịch chuẩn, hộp đựng, Pin, hướng dẫn sử dụng.

    Xem thêm tại: http://mvtek.vn/but-do-tds-gondo-6032.html

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

    Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.
     
  5. aphongthuy

    aphongthuy Member

    BIENHOARAOVAT.VN
    Tham gia ngày:
    1 Tháng tám 2018
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Phân tích vì sao xe máy suzuki rất tốt, máy chạy ngon nhưng lại bán ko chạy tại Việt Nam so với hai đối thủ Yamaha và Honda. Trong năm 2017, 2018 suzuki đã đần lấy lại vị thế trong thị trường xe côn tay cỡ nhỏ ở hai mâu xe Raider 150 Fi và GSX R150.
    Hy vọng trong thời gian tới Suzuki sẽ thành công hơn trong phân khúc xe côn tay, phân khối nhỏ của mình.
    Vì sao Suzuki để Honda và Yamaha qua mặt tại VN? Cuộc đổ bộ của xe máy Trung Quốc, cùng với việc Honda và Yamaha có những bước đi tích cực là những nguyên nhân khiến Suzuki đi xuống. Cuộc đổ bộ của xe máy Trung Quốc : Best, dòng xe được Trung Quốc làm nhái nhiều, đã làm mất thương hiệu Suzuki. Miếng mồi béo bở của thị trường xe máy Việt Nam không tránh khỏi sự nhòm ngó của các nhà sản xuất Trung Quốc. Giá rẻ, chất lượng thấp là những điểm dễ nhận thấy của xe máy Trung Quốc. Với kiểu dáng nhang nhác các hãng xe liên doanh Nhật Bản, xe máy Trung Quốc đã đánh đúng thị hiếu người tiêu dùng và nhanh chóng tràn ngập thị trường Việt Nam.
    Suzuki cũng không phải là ngoại lệ. Do quá thành công nên FX, Best nhanh chóng bị làm nhái. Sự xuất hiện ồ ạt của dòng xe Trung Quốc đã làm mất hình ảnh gắn liền với chất lượng của Suzuki. Ngoài ra, sự thiếu linh hoạt trong chính sách điều hành khiến Suzuki Việt Nam có dấu hiệu “hụt hơi”.
    Thương hiệu xe máy Suzuki gần gũi, từng là biểu tượng, khát khao một thời. Nhiều độc giả cũng hy vọng, việc giới thiệu mẫu xe côn tay Raider tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ góp phần làm nóng lại thương hiệu lừng lẫy một thời với những chiếc FX, Viva huyền thoại.
    Thời hoàng kim của Suzuki Việt Nam: Suzuki xuất hiện ở thị trường Việt Nam tương đối sớm từ 1996. Đầu tiên là dòng xe Viva, sản phẩm nổi tiếng bền bỉ và đầm chắc. Tuy nhiên, trước đó người tiêu dùng Việt Nam đã biết đến thương hiệu Suzuki qua những dòng xe nhập khẩu không chính hãng như GN 125, FX, Epicuro, Avenis… Trong đó, những chiếc FX lừng danh hay “Su xì po quạt chả” là niềm ao ước của biết bao thanh niên 8X đời đầu. Tốc độ, thể thao, nam tính là những mỹ từ mà các tín đồ xe máy dành tặng cho các dòng xe FX và "Su xì po".
    Những dòng xe này trở thành cơn sốt cho giới trẻ. Hiếm dòng xe nào ở Việt Nam có thể tạo được trào lưu chơi xe côn tay như FX và "Su xì po". Điểm qua những sản phẩm của Suzuki tại thị trường Việt Nam, có thể thấy triết lý thiết kế của Suzuki với kiểu dáng động lực học, khung sườn thể thao, nhỏ gọn phù hợp với người Việt và thanh niên trẻ tuổi.
    Theo e nghĩ nhu cầu thị trường ở VN chỉ mẫu mã đẹp hợp thời trang, Yamaha vs Hon đánh đúng tâm lý này. Còn SU thì cái kiểu Hyper từ hơn chục năm trc tới giờ. Chủ yếu là ở kiểu dáng, ngày xưa "ăn chắc mặc bền" còn ngày nay "ăn ngon mặc đẹp". Nhận xét khách quan thì công bằng mà nói những mẫu xe của suzuki sau này là tệ, cũ về mặt thiết kế.
    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.
    Những mẫu xe đẹp về kiểu dáng như FX, XIPO,SATRIA thì không còn sản xuất và giá xe nhập khẩu không phải ai cũng mua được. Còn những mẫu xe lắp ráp chính hãng trong nước hiện nay của suzuki thì mọi người cũng biết rồi, hơi hao xăng và thiết kế thua xa Honda và Yamaha.
    Raider kén khách hơn. Một phần là do cái dáng của rai nó kén người chơi, còn EX thì ông đến trẻ nhỏ , trung niên thiếu niên chơi được , nhiều người quan niệm cứ ngồi lên cái xe kiểu Raider đều là người không đàng hoàng trong khi đó cướp toàn đi Ex

    Suzuki Khangthinh 284 Vong
    [​IMG]

    Yamaha đánh vào thị hiếu giới trẻ, họ thích những thứ to ^^, hầm hố, sử dụng thoải mái, Ex150 đáp ứng tất cả! còn Honda thì nó ăn sâu vào tâm trí người việt rồi, khá nhiều người gọi xe máy bất kì là xe Honda đấy thôi!

    Tại vì người VN kiến thức ít, thích đua đòi nên không chịu tìm hiểu, 2016 rồi cứ nghe thiên hạ đồn xe này ngon , hãng này xịn mà theo đi mua luôn. Nhà bên cạnh có Honda xịn mà mình lại mua Su???

    Não phẳng nó vậy đó, trách nó làm chi. Đó cũng là Lý do tai sao xe may Suzuki khong duoc nhieu nguoi ua thich

    Thật sự do tâm lý người tiêu dùng thôi, nếu nói đi Su lỗ so với Hon và Ya, bây giờ nếu có chiếc su sport và chiếc nova còn zin rao bán,thì chiếc nào cao giá hơn ai đam mê thể loại Underbone mới hiểu !

    Riêng VN , cái mã phải đẹp cái đã , mà nhìn xe Rader nó cứ như xe rẻ VN, .

    Đơn giản là đẹp,hầm hố,thể thao và mạnh mẽ và quan trọng là máy móc của Honda vs của Yamaha cũng thuộc hàng bền mãi vs thời gian đấy, đâu kém gì Suzuki! từ cái thời super cup lộng hành thì sự bền bỉ về máy móc đã ăn sâu vào trong tiềm thức người việt nam.

    Vẻ bề ngoài , nhìn 2 con có sự khác biệt rất lớn , đơn giản mình đi mua trước tiên cứ xem cái nào đẹp đã ,lắm lúc thấy đẹp là ưng rồi lại không quan tâm đến chất lượng nữa

    Sự xâm lấn của Honda và Yamaha Honda Việt Nam xuất hiện với chất lượng tốt, phụ tùng rẻ, hệ thống phân phối rộng khắp từng bước tham vọng bành trướng thị trường trong nước. Yamaha cũng vậy, đặt chân vào thị trường Việt Nam chậm hơn Suzuki (1998), nhưng với thiết kế trẻ trung đánh vào giới trẻ. Bên cạnh đó, sự linh hoạt trong chiến lược marketing và vòng đời sản phẩm liên tục cải tiến trong chu kỳ thời gian ngắn (có những sản phẩm đôi khi chỉ là thay tem đổi màu sơn), đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

    Sự xuất hiện 2 đối thủ nặng ký là Honda Future và Yamaha Jupiter, ngoài yếu tố chất lượng cộng với chiến dịch quảng cáo rầm rộ đã kéo tụt thị phần của Suzuki Việt Nam. Từ chỗ ở thế bề trên, Suzuki đã đánh mất thị phần và lâm vào thế rượt đuổi 2 đối thủ đồng hương.

    Hướng đi nào cho Suzuki Việt Nam Thương hiệu Suzuki vẫn được đánh giá tốt.

    Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng không phải là không có lợi thế cho Suzuki Việt Nam. Sản phẩm của Suzuki được đánh giá là chất lượng không hề thua kém 3 ông lớn là Honda, Yamaha, Piaggio. Theo một số diễn đàn ô tô, xe máy, chất lượng của Suzuki có thể còn vượt hơn 3 đại gia kia. So cùng phân khúc thì giá cả cũng là một lợi thế của Suzuki.

    Lướt qua nhiều diễn đàn trong nước, các sản phẩm của Suzuki luôn có lượt truy cập vượt trội so với các đối thủ. Nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng đa phần đều công nhận chất lượng các sản phẩm của Suzuki Việt Nam như Hayate, Xbike… và mới đây nhất như Axelo, Viva. Thời gian gần đây, nhiều ý kiến phản ánh sự đi xuống về chất lượng của Honda Việt Nam nên một số người tiêu dùng đã quay lại với sản phẩm của Suzuki Việt Nam.

    Những yếu tố trên là một lợi thế không nhỏ, tuy nhiên then chốt vẫn là các sản phẩm chất lượng và hợp thị hiếu.

    Muốn tồn tại, Suzuki Việt Nam phải tung ra các sản phẩm chủ lực, kiểu dáng bắt mắt và linh hoạt hơn trong cách tiếp cận người tiêu dùng. Ví như, Air Blade đánh vào thị hiếu người tiêu dùng Việt là cốp to, vị trí đổ xăng tiện lợi, tính năng Idling Stop, hệ thống phanh kết hợp, hay Novou thiết kế bắt mắt, màu sơn, tem xe thay đổi liên tục để hướng vào giới trẻ
     

Chia sẻ trang này