Thông điệp sau giải thưởng trăm triệu từ khách hàng Prudential

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 25 Tháng ba 2018.

  1. azurelight

    azurelight Member

    BIENHOARAOVAT.VN
    Tham gia ngày:
    18 Tháng ba 2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Anh Hoàng Hữu Hùng (Hải Phòng) là khách hàng duy nhất trúng giải nhất và nhì từ CTKM Bảo vệ yêu thương của Prudential với tổng trị giá 425 triệu đồng. Với hai giải thưởng này, niềm vui của gia đình anh đã được nhân đôi trong dịp năm mới.

    Tôi may mắn nhận được giải nhất là một suất học bổng từ Prudential trị giá 300 triệu đồng và giải nhì là một chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 2 người trị giá 125 triệu đồng. Có một chuyện rất vui là khi nghe tin trúng giải, vợ chồng tôi còn tưởng ban tổ chức thông báo nhầm, phải đến khi có đại diện Prudential gọi điện xác nhận thì vợ chồng tôi mới dám tin là thật. Đến bây giờ, chúng tôi còn bị hai con thỉnh thoảng chọc ghẹo là “quá đa nghi” (cười).

    Tôi biết đến chương trình qua báo đài. Theo tôi thì đây là chương trình khuyến mại có giá trị quà tặng lớn và mang ý nghĩa thiết thực, gần gũi, nên tôi đã lựa chọn như một món quà cuối năm cho gia đình. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình “Bảo vệ yêu thương”, điều quan trọng nhất đối với tôi không phải là trở thành những người thắng giải mà chính là cả gia đình được bảo vệ trọn vẹn. Trước khi biết tin trúng giải, tôi có nói với bà xã: “Có trúng giải hay không thì cả nhà cũng đã được bảo vệ trọn vẹn khi tham gia chương trình này”.

    [​IMG]

    Khi nhận được phần thưởng suất học bổng từ “Bảo vệ yêu thương”, tôi nghĩ ngay đến con và chắc chắn phần thưởng này tôi sẽ dành cho bé. Riêng chuyến du lịch Anh Quốc là “món quà” cuối năm mà vợ tôi rất thích vì đây là nơi hai vợ chồng thường mơ ước được một lần đặt chân đến. Tôi rất mừng khi ước mơ đó đã thành sự thật. Ngoài ra, tôi cũng sẽ trích một phần tiền để giúp đỡ các em nhỏ trong một mái ấm mồ côi tại địa phương. Tôi nghĩ rằng may mắn thì không nên giữ riêng cho mình. Tôi hy vọng cũng như gia đình tôi, các em nhỏ sẽ học được cách bảo vệ yêu thương cho chính bản thân và những người yêu thương.

    Thực ra, lúc đầu, bà xã tôi không đồng ý vì bao nhiêu phần thưởng tôi đã dành hết cho mọi người, chẳng để gì cho mình. Nhưng khi tôi giải thích rằng được nhìn thấy cả nhà vui vẻ là tôi đã thấy hạnh phúc trọn vẹn rồi, bà xã tôi lúc đấy mới đồng ý. Trong khi đó, hai con của tôi ngay từ đầu đã rất vui vì được san sẻ may mắn với những trẻ em khó khăn khác.

    Được Prudential triển khai rộng rãi trên 63 tỉnh thành từ ngày 16/10/2017 đến ngày 31/12/2017 với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” đã gặt hái được nhiều thành công với những con số ấn tượng. Chỉ trong 2 tháng, chương trình đã ghi nhận hơn 34.000 mã số dự thưởng, hơn 19.000 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ được phát hành, chắp cánh cho hàng chục ngàn ước mơ “bảo vệ yêu thương”.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     

    Chia sẻ trang này

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này