Tìm hiểu quy trình tạo quảng cáo google hiệu quả

Thảo luận trong 'Website - Hosting - Domain' bắt đầu bởi Lee VDO, 10 Tháng tám 2018.

  1. Lee VDO

    Lee VDO New Member

    BIENHOARAOVAT.VN
    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Google adwords là một loại chương trình truyền bá của google được vững mạnh nhằm đem đến cho trang web một vị trí phải chăng nhất trong bảng tìm kiếm. Sở hữu mỗi 1 trang web được truyền bá bởi google adwords sẽ được hiển thị ở đầu hoặc cuối trang kết quả và sở hữu dấu hiệu nhận biết rõ ràng.

    Cách thức tạo quảng cáo google adwords
    Đăng ký account quảng bá

    Để đăng ký account truyền bá người dùng chỉ cần truy nã cập vào trang Google adwords theo địa chỉ: https://ads.google.com và điền hầu hết các thông báo theo yêu cầu để với thực hiện bước đăng ký tài khoản.
    Đặt ngân sách quảng cáo Google adwords

    Hoạt động quảng cáo này yêu cầu phải trả phí cho mỗi tác động của quý khách đối với quảng cáo. Chính bởi thế, người thực hiện cần phải xác định được khoản giá bán tối ưu nhất để kết quả đạt được thích hợp mang những khoản mức giá mình đặt ra. Tùy vào từng ngành nghề sẽ mang tỷ lệ chuyển đổi nhất thiết, phải biết bí quyết chọn lọc ngân sách để trong khoảng khóa quảng cáo với được vị trí rẻ nhất. Bước hoạt động này chấm dứt khi bạn Lưu kết quả để chuyển sang các bước tiếp theo.
    Chọn lọc trong khoảng khóa truyền bá google adwords

    trong khoảng khóa quảng cáo cũng như từ khóa để seo, nó là những từ được quý khách tìm kiếm trên thanh phương tiện. Lựa chọn được trong khoảng khóa thấp đóng vai trò tương đối quan trọng bởi lượng tìm kiếm giúp từ khóa của bạn được hiển thị và tiếp cận được với phổ thông người hơn. Việc chọn lọc trong khoảng khóa còn tác động tới giá thành bạn bỏ ra để quảng bá nó, chính bởi thế cần cân kể kĩ trước lúc chọn lọc nó và phù hợp với các mẫu đối sánh quyết định sự hiển thị.
    • Đối sánh rộng: thuộc thiết lập mặc định cho truyền bá google adwords, nó cho phép hiển thị mang các trong khoảng khóa tương tự nhau, tiếp cận được đầy đủ những đối tượng chỉ tiêu nhắm tới. Đồng thời nó còn với diễn tả thị ở những tìm kiếm không mấy can dự. Thí dụ bạn chọn từ khóa Giá bề ngoài website tin tức sở hữu loại đối sánh này có thể truyền bá sẽ hiển thị: Giá ngoài mặt website tin tức tai hà nội, kiểu dáng website tin tức,..
    • Đối sánh điều chỉnh có kết hợp rộng: chỉ thêm dâu "+" đằng trước trong khoảng khóa bạn đã sở hữu thể kiểm soát được sự hiển thị của lăng xê.
    • Đối sánh cụm từ: loại này giúp bạn kiểm soát phải chăng các từ khóa, nó cho phép truyền bá của bạn hiển thị khi tìm kiếm những từ sở hữu quy trình như vậy cụm từ mà bạn đặt để truyền bá. Để mang thể sử dụng nó bạn chỉ cần thêm dấu ngoắc kép vào trong khoảng khóa là xong.
    • Đối sánh chính xác: giúp kiểm soát hiển thị chuẩn xác những trong khoảng khóa bạn đặt để chạy PR.
    Đặt giá thầu cho mỗi chiến dịch lăng xê google adwords

    Đây là cách google dùng để tạo điều kiện cho khách hàng thực hành các hoạt động lăng xê. Số tiền này quý khách sẽ phải chi trả cho mỗi chiến dịch quảng cáo mỗi lần khách hàng tương tác vào truyền bá bạn phải chấp thuận chi trả số tiền đấu thầu chậm tiến độ. Người đấu thầu với giá cao hơn sẽ được hiển thị trên kết quả kiếm tìm nhiều hơn và ở vị trí phải chăng hơn.
    Người chạy lăng xê có thể tự đặt giá thầu theo ngân sách và chiến lược của mình. Khi sử dụng phương pháp này, quý khách nên nghiên cứu kỹ những trong khoảng khóa trước lúc thực hiện. Tuy nhiên, bạn mang thể để google tự động đặt giá thầu để giúp nâng cao lượng click vào PR. Tuy nhiên, cho tới hiện giờ thì việc tự đặt giá thầu mang đến hiệu quả cao hơn.

    >>> Xem thêm: Tại đây

     

    Chia sẻ trang này

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này